LỰA CHỌN ĐÚNG - KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG NHANH



* Nhiều bạn trẻ theo đuổi niềm đam mê Phun xăm, Spa, Nail, Mi, Makeup, Tóc, Filler với số tiền tự tích cóp hay gia đình phải dành dụm rất vất vả nhưng không tìm hiểu kỹ, ham rẻ dẫn tới tiền mất tật mang, học nghề nhưng không làm được nghề.
* Giá như các bạn biết về học viện thẩm mỹ quốc tế Hanmi Academy sớm hơn chắc chắn mọi thứ đã khác :

- Học viện được cấp phép của Sở lao động thương binh và xã hội.
- Giáo trình quốc tế với 80% thời lượng thực hành trên mẫu thật, học viên khi ra nghề có đủ kỹ năng để có thể đi làm ngay mà không cần đào tạo lại.
- Các khóa học với chi phí hợp lý. Học viên được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. Không giới hạn thời gian đào tạo, các bạn học nhanh có thể tốt nghiệp sớm, các bạn học chậm hơn có thể ở lại học viện tiếp tục rèn luyện tới khi giỏi mà không mất thêm chi phí gì.
- Trực tiếp 1 kèm 1 ở nhiều giai đoạn học bởi đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
- Hỗ trợ ký túc xá miễn phí cho học viên ở xa. Hỗ trợ đồ dùng học tập miễn phí.
- Học viên được nhận lại làm việc ở Hanmi Academy, được giới thiệu làm việc tại các hệ thống thẩm mỹ liên kết, được trực tiếp CEO của học viện và đội ngũ Marketing hỗ trợ kinh nghiệm setup, kinh doanh Spa tại nhà.

--Bước đầu khởi nghiệp ngành làm đẹp thành công chính là nhờ vào việc lựa chọn cơ sở giảng dạy đúng chuyên môn, có tầm nhìn và định hướng lộ trình học rõ ràng cho từng học viên.
--Hãy đến với Hanmi Academy để trải nghiệm những điều tuyệt vời tại đây nhé.

Liên hệ ngay HanmiACademy để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé.